[A159] Mua gối bầu Đậu Khuyết ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

[A159] Mua gối bầu Đậu Khuyết ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

Bố ơi! Mẹ con cần giấc ngủ an lành hơn.


Bố có biết không, việc mang thai đối với mẹ con thật khó khăn đến đâu không? Mẹ con thường xuyên phải đối mặt với sự mất ngủ và khó ngủ do con đang ở trong bụng mẹ. Bố hãy tưởng tượng một chú dưa hấu nặng từ 5 đến 9 kg đang gắn liền với bụng mẹ nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm, mẹ không thể tận hưởng giấc ngủ thoải mái, thường xuyên đau đớn và không thể tìm được tư thế thoải mái để nằm. Mẹ thiếu ngủ đủ, làm cho cơ thể mệt mỏi và căng tràn sự uể oải. Sự thiếu hụt oxy đối với não bộ làm cho mẹ cảm thấy khó chịu đến không thể tả, bố ạ.
Nhưng bố đã biết rồi chứ? Để giúp mẹ con có giấc ngủ tốt hơn, đã có sẵn gối bà bầu để thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con đấy.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Giấc Ngủ Dễ Dàng Cho Mẹ

Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu thực sự tuyệt vời, cha ạ. Nhờ những đường sóng và độ nghiêng đặc biệt, nó mang đến sự nâng đỡ cho bụng mẹ, giảm bớt áp lực từ thai nhi lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn phải chịu đựng đau mỏi, thay vào đó, mẹ có thể nằm thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn rất nhiều. Với hình dáng tương tự hạt đậu, gối có 2 đầu được nâng cao, giúp mẹ dễ dàng gác chân khi nằm ngủ. Với chiếc gối dành riêng cho bà bầu này, cha không cần lo lắng về sức khỏe của mẹ và bé nữa đấy ạ.
Tham khảo Chia sẻ kinh nghiệm chọn gối đa năng Bà Bà chính hãng giá rẻ bất ngờ[A159] Mua gối bầu Đậu Khuyết ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

7 chức năng tuyệt diệu từ gối bầu Đậu Khuyết


Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: với thiết kế hoàn hảo những đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc giúp nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp máu tuần hoàn, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Cơ thể thoải mái, mẹ cũng dễ dàng tìm kiếm những giấc ngủ ngon, bố không còn lo lắng nữa.
Gối tựa lưng cho mẹ: những giây phút thư giãn khi ngồi đọc sách hay xem phim cho cơ thể và trâm trí của mẹ được nghỉ ngơi. Thế nhưng tư thế ngồi lại khiến lưng mẹ mỏi và đau nhức khi ngồi lâu. Khi này, gối đậu khuyết sẽ tung chiêu làm gối tựa lưng cho mẹ, giúp mẹ thoải mái và thư giãn lưng.
Gối gác chân cho mẹ: với thiết kế 2 đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân khi ngủ. Nâng đỡ chân làm giảm trọng lượng bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, cho mẹ tư thế thoải mái và giấc ngủ ngon.
Gối đỡ cho bé bú: gối bầu không chỉ sử dụng mỗi khi mang bầu đâu mẹ nhé! Sau sinh, mẹ có thể dùng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng cho bé bú, không sợ tê mỏi tay mà bé cũng thấy dễ chịu hơn.
Gối chặn cho bé: từ tháng thứ 3 trở đi, bé rất hiếu động và có những động tác tay chân. Chính vì thế, một chiếc gối chặn cho bé khi nằm chơi giúp mẹ yên tâm hơn. Hay khi thay quần áo, cho bé ăn dặm mẹ sẽ không phải vật lộn với sự khuấy động của mẹ.
Gối tập ngồi: sau thời gian tập lẫy, tập bò sẽ đến giai đoạn mẹ cho bé tập ngồi. Với nút cài hai đầu, mẹ sẽ biến thành gối tập ngồi cho bé dựa người.
Gối ôm ngủ cho bé: khi ngủ, bé thường có thói quen ôm mẹ. Nên những lúc mẹ bận để bé ngủ một mình thì gối đậu khuyết sẽ thay thế mẹ bảo vệ giấc ngủ cho bé.

Gối bầu đậu khuyết - Hỗ trợ đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu không chỉ mong muốn một chiếc gối dành cho giấc ngủ, phải không ạ? Hãy cùng tìm hiểu về những điểm độc đáo mà Gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu mang lại, là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các mẹ!

Trong thời kỳ mang thai:
Gối ôm ngủ cho mẹ: Chức năng hàng đầu của Gối bầu đậu khuyết là tạo sự thoải mái khi mẹ ngủ. Thiết kế với những đường sóng và độ nghiêng giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối cao được thiết kế để mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mệt mỏi khi ngồi đọc sách và xem phim: Mẹ thường cảm thấy mệt mỏi và đau đớn ở vùng lưng khi phải ngồi lâu. Gối bầu đậu khuyết có thể biến thành một chiếc gối tựa lưng hữu ích cho mẹ khi cần đọc sách hoặc xem phim.
Không chỉ hữu ích trong giai đoạn mang thai, mà còn sau khi sinh, Gối bầu đậu khuyết vẫn tiếp tục phục vụ mẹ và bé.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: Các mẹ sẽ không còn cảm thấy khó khăn hay mệt mỏi tay khi cho con bú với chiếc gối đa năng này. Đặt gối dưới tay và nâng đỡ cơ thể của bé, giảm trọng lượng áp lên mẹ.
Gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu thực sự là người bạn đồng hành hoàn hảo, mang đến nhiều tiện ích cho mẹ và bé trong mọi giai đoạn của chặng đường mang thai và chăm sóc bé yêu.[A159] Mua gối bầu Đậu Khuyết ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

Bố tặng gối bầu đậu khuyết cho mẹ ngủ ngon nhé!


Siêu phẩm hoàn hảo cho giấc ngủ của mẹ đây rồi. Bố còn chần chừ gì nữa mà không mua tặng mẹ ngay đi. Mẹ khỏe, ngủ tốt con mới phát triển khỏe mạnh được các bố ơi. Quà bố tặng mẹ sẽ thích lắm đấy ạ! Bố mua gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây nhé!
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội