[A159] Mẹ bầu có thực sự nên mua gối bầu chuyên dụng không? Nên mua ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội

[A159] Mẹ bầu có thực sự nên mua gối bầu chuyên dụng không? Nên mua ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội

Mẹ Nghỉ Ngơi, Con Khỏe Mạnh Với Gối Bầu Đậu Khuyết


Việc mẹ ăn đủ chất là điều quan trọng để con phát triển toàn diện. Tuy nhiên, một giấc ngủ ngon và đủ giấc cũng là yếu tố quan trọng không kém. Trong thời kỳ mang thai, giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của cả mẹ và thai nhi.
Những biến đổi trong cơ thể, sự phát triển của bụng bầu có thể gây ra các triệu chứng như đau lưng, đau cơ, chuột rút và làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ. Bụng bầu làm cho việc tìm tư thế thoải mái khi ngủ trở nên khó khăn và làm gián đoạn giấc ngủ của mẹ.
Vậy làm thế nào để mẹ bầu có giấc ngủ ngon mỗi đêm? Đó chính là sứ mệnh của gối bầu đậu khuyết - sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho các bà bầu. Gối này sẽ đem lại tư thế thoải mái khi ngủ, giúp mẹ có một giấc ngủ ngon hơn, và từ đó, giúp cả mẹ và thai nhi khỏe mạnh hơn.

Gối dành cho bà bầu có giá bao nhiêu?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều mức giá khác nhau. Thường thì mức giá rơi vào khoảng 350k - 700k. Và với mỗi mức giá khác nhau thì chất lượng gối cũng sẽ tương xứng với số tiền mà mẹ bỏ ra. Tuy nhiên, mẹ bầu khá nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của mẹ cũng sẽ gây ảnh hưởng tới cảm nhận của bé. Vì thế, hãy là mẹ bầu thông thái, lựa chọn sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé.
Một vài đặc điểm mẹ bầu cần lưu ý khi mua gối bầu:
Vỏ gối: nên chọn vải cotton hay vải tơ tằm để an toàn cho làn da của mẹ, không bị kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa rát.
Ruột gối: để gối không bị xẹp trong quá trình sử dụng thì nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Gối sẽ không bị xẹp, mang lại sự êm ái cho mẹ và bé.
Thiết kế của gối: gối bầu phải được thiết kế có đường uốn lượn ở mặt tiếp giáp với bụng mẹ. Với thiết kế này sẽ giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm sức ép tốt nhất. Những gối thẳng đuột sẽ không làm được điều này.[A159] Mẹ bầu có thực sự nên mua gối bầu chuyên dụng không? Nên mua ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội

Đơn giản và an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết được thiết kế thông minh, hoàn hảo phù hợp cho mẹ bầu với kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và trọng lượng khoảng 2,5kg. Khi nhận sản phẩm, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Với tính đa năng, gối Đậu Khuyết có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng khi đọc sách, xem phim
- Sau khi sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Cách sử dụng đơn giản và an toàn này giúp mẹ bầu và bé có một trải nghiệm tốt nhất.

Chất Lượng Tốt Nhất Cho Sản Phẩm Hoàn Hảo

Nhằm đảm bảo cho mẹ bầu có một thời kỳ mang thai trọn vẹn nhất, mỗi bước trong quá trình tạo ra gối bầu Đậu Khuyết đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và cẩn thận tối đa. Trong quá trình này, việc lựa chọn chất liệu trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Sự mềm mại và an toàn cho da của mẹ và bé là ưu tiên hàng đầu, kể cả lớp bông bên trong cũng phải đáp ứng những tiêu chí này, để đảm bảo không gây kích ứng da và không tạo ra tiếng ồn khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết được thiết kế với chất liệu an toàn và thân thiện nhất dành cho mẹ bầu:
- Vỏ gối được sản xuất từ 100% vải Linen, sợi tự nhiên nhập khẩu từ Nhật Bản. Vải này đã được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy ngay sau khi hoàn tất việc may, để đảm bảo tính an toàn và thân thiện với da của mẹ bầu.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ, một loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường. Chất liệu này không chỉ mềm mại mà còn đảm bảo tính đàn hồi cao.
[A159] Mẹ bầu có thực sự nên mua gối bầu chuyên dụng không? Nên mua ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội

Món Quà Ý Nghĩa Mà Bố Có Thể Mua Cho Mẹ

Bố ơi, mẹ đã trải qua rất nhiều khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể trong suốt thời kỳ mang thai. Vì vậy, bố hãy chọn món quà ý nghĩa này để tặng mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết, sản phẩm mang tính thẩm mỹ và hỗ trợ cao, sẽ đem đến sự ưu ái và chăm sóc tận tình cho mẹ bầu. Giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, đồng thời còn tốt cho sự phát triển của bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu, cùng với món quà thiệp xinh xắn và nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác.