[A159] Gối bầu thư giãn cho mẹ ngủ ngon - Gối dành cho bà bầu

[A159] Gối bầu thư giãn cho mẹ ngủ ngon - Gối dành cho bà bầu

Mẹ Nghỉ Ngơi, Con Khỏe Mạnh Với Gối Bầu Đậu Khuyết


Việc mẹ ăn đủ chất là điều quan trọng để con phát triển toàn diện. Tuy nhiên, một giấc ngủ ngon và đủ giấc cũng là yếu tố quan trọng không kém. Trong thời kỳ mang thai, giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của cả mẹ và thai nhi.
Những biến đổi trong cơ thể, sự phát triển của bụng bầu có thể gây ra các triệu chứng như đau lưng, đau cơ, chuột rút và làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ. Bụng bầu làm cho việc tìm tư thế thoải mái khi ngủ trở nên khó khăn và làm gián đoạn giấc ngủ của mẹ.
Vậy làm thế nào để mẹ bầu có giấc ngủ ngon mỗi đêm? Đó chính là sứ mệnh của gối bầu đậu khuyết - sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho các bà bầu. Gối này sẽ đem lại tư thế thoải mái khi ngủ, giúp mẹ có một giấc ngủ ngon hơn, và từ đó, giúp cả mẹ và thai nhi khỏe mạnh hơn.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Nâng niu giấc ngủ của mẹ

Một tư thế ngủ thoải mái sẽ tạo điều kiện lưu thông máu tốt, giúp mẹ tăng cường sức khỏe cũng như có lợi cho sự phát triển của thai nhi. Gối bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh với đường sóng ôm vừa vặn với bụng và có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng, nâng đỡ và giảm áp lực cho cơ thể. Từ đó, tránh được hiện tượng đau nhức mỏi lưng, chuột rút hay mệt mỏi cơ thể.
Bên cạnh đó, gối cũng là trợ thủ đắc lực hỗ trợ mẹ quá trình sinh nở dễ dàng hơn. Bởi thiết kế của gối giúp mẹ bầu nằm nghiêng về bên trái. Đây là là tư thế tốt nhất cho mẹ được các bác sĩ khuyên nhằm giúp thai nhi nằm ở vị trí tối ưu, thuận lợi cho quá trình chuyển dạ sau này của mẹ.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn giúp mẹ tiết kiệm thật nhiều chi phí vì không chỉ được sử dụng trong thời kỳ mang thai, mà còn hỗ trợ tối đa cho mẹ giai đoạn sau sinh. Gối có thể dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi hay cho bé ngồi chơi, bú bình cũng rất tiện lợi.

Tham khảo Chăm sóc tận tâm cho mẹ bầu với gối bầu đậu khuyết của Nhà Đậu[A159] Gối bầu thư giãn cho mẹ ngủ ngon - Gối dành cho bà bầu

Khám phá sự đặc biệt của gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ bầu


Chắc chắn rằng mẹ bầu không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu để ôm khi ngủ, phải không? Hãy cùng khám phá những tính năng độc đáo của gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu mà các bà bầu không thể bỏ lỡ nhé!Giai đoạn mang thai:

Gối ôm ngủ cho mẹ:

Công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết là giúp mẹ bầu có giấc ngủ êm ái hơn. Với thiết kế đường sóng và độ dốc tinh tế, gối này ôm sát và hỗ trợ bụng bầu một cách tốt nhất. Đặc biệt, hai đầu gối nâng cao giúp mẹ gác chân, hỗ trợ bụng, hông và chân một cách hiệu quả.

Gối tựa lưng giảm mệt mỏi khi ngồi đọc sách hoặc xem phim:

Các bà bầu thường cảm thấy mệt và đau lưng khi phải ngồi lâu. Gối đậu khuyết có khả năng biến thành chiếc gối tựa lưng thoải mái, giúp mẹ bầu giảm bớt mệt mỏi khi thư giãn đọc sách hoặc xem phim.Sau giai đoạn mang thai:
Gối bầu đậu khuyết vẫn giữ được giá trị của nó và phục vụ mẹ bầu sau khi sinh.

Gối đỡ khi mẹ cho bé bú:

Với gối bầu đa năng này, việc cho con bú trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặt gối dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giúp giảm bớt trọng lượng của bé đè lên mẹ, không còn mệt mỏi hay đau tay nữa.Hãy khám phá và trải nghiệm sự tiện lợi và đa năng của gối bầu đậu khuyết độc đáo này để mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho mẹ bầu trong mọi giai đoạn.

Bố nhậu 1 bữa bằng 9 tháng ngủ ngon của mẹ


Bố hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mẹ con hơn nhé! Còn buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Gối bầu đậu khuyết chỉ bằng một bữa nhậu của bố thôi ạ! Nhưng có gối bầu thì mẹ sẽ chẳng lo khó ngủ nữa. Vậy có phải là quá hời không bố? 9 tháng mang thai con, mẹ ngủ ngon, con khỏe mạnh là bố rất vui và yên tâm phải không?[A159] Gối bầu thư giãn cho mẹ ngủ ngon - Gối dành cho bà bầu

Món Quà Ý Nghĩa Mà Bố Có Thể Mua Cho Mẹ

Bố ơi, mẹ đã trải qua rất nhiều khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể trong suốt thời kỳ mang thai. Vì vậy, bố hãy chọn món quà ý nghĩa này để tặng mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết, sản phẩm mang tính thẩm mỹ và hỗ trợ cao, sẽ đem đến sự ưu ái và chăm sóc tận tình cho mẹ bầu. Giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, đồng thời còn tốt cho sự phát triển của bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu, cùng với món quà thiệp xinh xắn và nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác.