[A159] Đặc điểm nổi bật của Gối Bầu Đậu Khuyết: Thiết kế tối ưu , đa-zi-năng cho mẹ bầu

[A159] Đặc điểm nổi bật của Gối Bầu Đậu Khuyết: Thiết kế tối ưu , đa-zi-năng cho mẹ bầu
Làm mẹ là một trách nhiệm thiêng liêng, chỉ người phụ nữ mới có cơ hội trải nghiệm. Và việc mang thai là một cuộc hành trình kỳ diệu, nhưng cũng đầy khó khăn của mỗi bà bầu. Ngoài việc ăn uống đủ chất, giấc ngủ đóng vai trò không kém quan trọng. Điều này ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bà bầu và sự phát triển của thai nhi.

Đảm Bảo Giấc Ngủ Bình Yên Cho Mẹ và Bé Với Gối Ôm Đậu Khuyết


Trong quá trình mang thai, nhiều bà bầu thường gặp vấn đề về giấc ngủ không đều, do sự thay đổi hormone trong cơ thể gây ra các triệu chứng như đau cơ, chuột rút, và làm mất ngủ. Việc thiếu giấc ngủ có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi và gây mệt mỏi cho bà bầu.

Chính vì lý do này, gối bầu trở nên cực kỳ quan trọng trong thời kỳ mang thai. Gối bầu đặc biệt có khả năng nâng đỡ cơ thể và cải thiện giấc ngủ cho cả mẹ và bé. Gối ôm Đậu Khuyết, sản phẩm độc quyền của Nhà Đậu, đã được thiết kế dựa trên những đặc điểm riêng của cơ thể bà bầu.

Với Gối ôm Đậu Khuyết, bà bầu không còn phải lo lắng về việc mất ngủ đêm và tác động tiêu cực lên sự phát triển của thai nhi.

Gối bầu đậu khuyết - Giấc ngủ ngon cho mẹ


Gối bầu đậu khuyết của Nhà Đậu thật tuyệt vời, bố ạ. Nhờ những đường sóng và độ dốc đặc biệt, nó giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực từ con lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn phải đối mặt với đau mỏi, thay vào đó, mẹ nằm thoải mái và ngủ ngon hơn rất nhiều. Với hình dáng giống hạt đậu, gối có 2 đầu được nâng cao, giúp mẹ dễ dàng gác chân khi nằm ngủ. Có chiếc gối dành riêng cho bà bầu này, bố không cần lo lắng về sức khỏe của hai mẹ con nữa đâu ạ.
[A159] Đặc điểm nổi bật của Gối Bầu Đậu Khuyết: Thiết kế tối ưu , đa-zi-năng cho mẹ bầu

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.

Tham khảo Mẫu gối bầu Đậu khuyết đẹp, chất lượng nhất

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.[A159] Đặc điểm nổi bật của Gối Bầu Đậu Khuyết: Thiết kế tối ưu , đa-zi-năng cho mẹ bầu

Tặng mẹ giấc ngủ ngon - Đặt ngay gối bầu đậu khuyết


Để giúp hành trình mang thai của mẹ trở nên dễ dàng hơn, đừng ngần ngại bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay một chiếc gối bầu đậu khuyết. Hãy mua cho mẹ món quà đặc biệt này để mang lại giấc ngủ ngon và sự khỏe mạnh cho bé. Không phải là điều tuyệt vời sao? Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt mua ngay chiếc gối bầu đậu khuyết và nhận những phần quà ý nghĩa từ Nhà Đậu!