[A36] Học ngay bí quyết ăn uống giúp thai nhi tăng cân nhanh

[A36] Học ngay bí quyết ăn uống giúp thai nhi tăng cân nhanhKhi biết mình mang thai, Nhà Đậu tin rằng Mẹ cũng bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày. Tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh là cách tốt nhất để đảm bảo rằng Mẹ có được tất cả các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để nuôi dưỡng Bé. Hiểu được tầm quan trọng đó, Nhà Đậu đã thiết kế ra combo bổ dưỡng 14 ngày, giúp Mẹ bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể cũng như sự phát triển của Bé.

Lợi ích và tác dụng của Mixnuts và Mixfruits với Mẹ Bầu

Trái cây và các loại hạt khô rất giàu Canxi, Magie, Kali, Kẽm và Selen. Chúng cũng là nguồn cung cấp Chất chống oxy hóa, đặc biệt rất tốt trong việc xoa dịu cơn đói khiến chúng trở thành một món ăn nhẹ hoàn hảo cho Bà Bầu. Nhà Đậu xin liệt kê một số lợi ích cho Mẹ tham khảo nhé:
- Trái cây khô và hạt giàu Chất xơ giúp cải thiện tình trạng táo bón
- Giúp Mẹ đáp ứng nhu cầu Sắt
- Canxi hỗ trợ sự phát triển răng và xương của Bé
- Kali giúp kiểm soát huyết áp
- Magie giúp phát triển các dây thần kinh và xương của Bé
- Trái cây khô như Chà là giúp căng cường “cơ bắp" của cổ tử cung giúp cho quá trình sinh nở sau này
- Vitamin E giúp phát triển tế bào và phổi của Bé

Cách sử dụng đặc biệt đơn giản

Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ Bầu có thể sử dụng trực tiếp luôn để ăn vặt, ăn sáng hoặc ăn bữa phụ. Ngoài ra có nhiều cách chế biến khác để Mẹ Bầu trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts gồm nhiều loại hạt các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 tới 40 gram như bữa phụ hoặc nấu chung với bột cháo yến mạch, vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể chối từ.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhâm nhi hoặc kết hợp với sữa chua, hỗn hợp hoa quả sấy dẻo với sữa chua vừa lạ miệng vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên nếu ăn với sữa chua, các Mẹ nên dừng lại ở 1 cốc 1 ngày thôi nhé.
Một lưu ý nhỏ cho các Mẹ Bầu là vì Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học nên các Mẹ nhớ đóng nắp sau khi sử dụng và để ở nơi khô thoáng tránh trực tiếp ánh nắng mặt trời nhé.[A36] Học ngay bí quyết ăn uống giúp thai nhi tăng cân nhanh

Hỗn hợp dưỡng chất với Axit béo và các Vitamin nhóm B, tối ưu cho sức khỏe tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Các nghiên cứu khoa học đã rõ ràng chỉ ra rằng hạt dinh dưỡng và quả sấy khô là nguồn dồi dào Protein và Chất xơ, hai yếu tố quan trọng không thể thiếu để Mẹ Bầu duy trì tâm trạng thoải mái và năng lượng tràn đầy.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu từ Nhà Đậu là bộ sưu tập sản phẩm vô cùng đặc biệt, bao gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và một loạt các loại trái cây mọng Mixfruits.
Mixnuts tự hào với các thành phần đa dạng như: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, được kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều, phong phú Canxi, hỗ trợ phát triển hệ xương của thai nhi và giảm nguy cơ tiền sản giật. Axit béo quý, Vitamin B1 và B6 trong Macca có hiệu quả đối với tim mạch và huyết áp, cùng với khả năng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
Mixfruits tập hợp các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Lượng Chất xơ đáng kể trong các loại trái cây này giúp duy trì sự thuận lợi của tiêu hóa và giảm tình trạng táo bón. Chứa nhiều Kali và Magie, Nam việt quất hỗ trợ đề phòng thiếu máu và duy trì huyết áp trong tình trạng ổn định. Các thành phần trong Mơ tây và Dâu tây có khả năng kiểm soát cholesterol có hại, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Nguyên liệu Tuyệt Vời Dành Cho Mẹ Bầu

Chúng tôi cam kết đem đến nguyên liệu 100% tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, với đảm bảo an toàn đối với sức khỏe và thể trạng của Mẹ Bầu Việt. Mọi hạt và quả đều trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng cả trước và sau khi được bóc. Mỗi sản phẩm mới được đặt ra thị trường là sự cam kết của chúng tôi đối với chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu.
[A36] Học ngay bí quyết ăn uống giúp thai nhi tăng cân nhanh

Đặt Hàng Ngay Cho Mình Combo Dinh Dưỡng Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng ngay cho mình Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits, vui lòng hoàn thiện thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng thuận tiện của bạn. Hiện tại, Nhà Đậu đang có chương trình ưu đãi vận chuyển miễn phí cho các sản phẩm đặc biệt. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất ạ.

Tham khảo Chế độ ăn cho Mẹ Bầu 3 tháng giữa thai kỳ