[A116] Activity book - Sách thai giáo cho Bà Bầu bán chạy số 1 Việt Nam

[A116] Activity book - Sách thai giáo cho Bà Bầu bán chạy số 1 Việt Nam

Activity Books - Làm Dịu Stress Cho Mẹ Bầu

Bộ sách hoạt động "Activity Books" gồm hai cuốn: "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai." Đây là bộ sách độc đáo và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Bạn sẽ không bao giờ gặp những trang đầy chữ với kiến thức khó hiểu về thai kỳ ở đây. Thay vào đó, "Activity Books" mang đến cho Mẹ những hoạt động thú vị, giúp giảm căng thẳng, xây dựng một kỷ niệm thai kỳ đáng nhớ và ghi lại những khoảnh khắc riêng tư trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị bên những người bạn đồng hành đáng yêu, bao gồm:
- Các hoạt động giải trí như tô màu, ghép hình, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và theo dõi với To-do List.
- Habit Tracker giúp xây dựng và theo dõi các thói quen tốt như uống nước, đọc sách, hay uống vitamin.
- Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ của bạn với Journaling.
- Và còn rất nhiều hoạt động khác đang chờ bạn khám phá.
"Activity Books" không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn tạo dịp để tận hưởng hành trình mang thai một cách đáng nhớ.

Kết Nối Sâu Sắc với Con Yêu - Hành Trình Đồng Hành của Bố Mẹ


Một trong những âm thanh mà thai nhi đặc biệt yêu thích là giọng nói của Bố và Mẹ. Vì vậy, hãy sử dụng mỗi ngày để tạo mối giao tiếp sâu sắc cùng con. Đừng chỉ giới hạn ở việc cầm bút màu và tô tranh, Mẹ có thể tạo kết nối đặc biệt này bằng cách miêu tả cho con về bức tranh Mẹ sắp tô: "Cây này có màu xanh lá vậy con ạ", "Hôm nay, Mẹ sẽ tô một chú thỏ trắng có đôi tai dài dài nhé"... Hãy giúp con cảm nhận vẻ đẹp của thế giới bên ngoài thông qua mắt của Mẹ.

Trong cuốn sách, còn rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời động viên đầy tinh thần. Hãy đứng trước gương và tự tin thể hiện chúng để lan tỏa tích cực đến bé yêu trong bụng. Hành trình đồng hành của Bố Mẹ không chỉ là việc tô màu, mà là cơ hội tạo dựng mối kết nối đặc biệt và gửi những tình yêu thương sâu sắc tới con yêu của bạn.
[A116] Activity book - Sách thai giáo cho Bà Bầu bán chạy số 1 Việt Nam

Bộ Sách Kết Hợp Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai - Đồng Hành Cùng Con


Activity Books đã được thiết kế với những hình ảnh tươi sáng, sinh động, và đầy màu sắc. Khi Mẹ đọc với giọng đọc đầy biểu cảm, bé sẽ học cách làm quen với những hình vẽ đơn giản, nhận biết màu sắc, và tìm cách giải quyết tình huống trong câu chuyện. Nhờ đó, sách giúp bé phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, và cùng lúc tạo sự gắn kết tình cảm đặc biệt giữa Mẹ và con yêu.

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Với mong muốn được đồng hành và mang lại thật nhiều giá trị cho Mẹ trong suốt chặng đường 9 tháng 10 ngày ý nghĩa. Nhà Đậu cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bảo bìa cứng, dày dặn để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Activity book - Sách thai giáo cho Bà Bầu bán chạy số 1 Việt Nam

Quà tặng hấp dẫn khi mua bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai

Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, tạo tinh thần thoải mái mà còn là sợi dây kết nối tình cảm Mẹ và Bé. Mẹ đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu gửi tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.