[A36] Bổ sung dinh dưỡng "vàng" cho Mẹ Bầu trong 3 tháng cuối

[A36] Bổ sung dinh dưỡng "vàng" cho Mẹ Bầu trong 3 tháng cuối

Cải thiện hệ miễn dịch cho Mẹ Bầu, đồng thời giúp Bé tăng cường sức đề kháng

Để thai nhi trong bụng được phát triển khỏe mạnh, việc thiết lập khẩu phần dinh dưỡng hợp lý và duy trì lối sống lành mạnh là rất cần thiết đối với các Mẹ Bầu. Bên cạnh bữa chính thường có thành phần chủ yếu là tinh bột, Mẹ Bầu cũng nên bổ sung thêm các dưỡng chất quan trọng như Vitamin, Chất xơ và Chất khoáng có nhiều trong các loại hạt dinh dưỡng. Nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe còn khuyên rằng, ăn thêm hoa quả sấy khô trong thời gian thai kỳ sẽ giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho Mẹ.

Tận dụng mọi lợi ích của Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits trong nhiều cách khác nhau để đạt hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe. Bạn có thể ăn chúng trực tiếp như một phần bữa ăn phụ hàng ngày, hoặc sáng tạo bằng cách kết hợp với các món ăn nhẹ nhàng như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, Mẹ Bầu nên chia thời gian để ăn Mixnuts và Mixfruits ít nhất 2 lần mỗi ngày, mỗi lần dùng khoảng 30-40 gram cho mỗi loại. Đừng quên đậy nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi thoáng mát, để đảm bảo hạt và quả luôn giữ được hương vị thơm ngon.
Tham khảo Mixnuts ăn vặt cho Mẹ Bầu giảm cân tốt nhất[A36] Bổ sung dinh dưỡng "vàng" cho Mẹ Bầu trong 3 tháng cuối

Mẹ Bầu bổ sung Vitamin và các Chất khoáng giúp hỗ trợ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật

Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Đây đều là những chất thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển của thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts có các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, lượng Omega 3 có trong Óc chó gấp 3 lần Cá hồi, rất tốt cho sự phát triển não bộ của Bé. Axit Folic, Magie, Mangan trong Hạnh nhân và hạt Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời làm giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn, tránh bị phù nề hay thậm chí là thiếu máu. Ngoài ra, Mixfruits còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt, không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và Chất chống oxy hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể tránh khỏi những tổn thương gây ra bởi gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hay tẩm ướp bất kỳ chất hóa học hay bảo quản nào. Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, Nhà Đậu cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào, để đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu luôn quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của Mẹ Bầu cũng như sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.

[A36] Bổ sung dinh dưỡng "vàng" cho Mẹ Bầu trong 3 tháng cuối

Combo ăn vặt cho Mẹ Bầu siêu tiện lợi – Mua ngay kẻo lỡ!

Nếu Mẹ đang gặp phải những vấn đề liên quan đến chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn, Mẹ có thể dùng làm bữa phụ hay nhâm nhi những lúc buồn miệng đều được. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay Combo siêu tiện lợi này chứ nhỉ? Mẹ chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại cứ để Nhà Đậu lo. Sản phẩm đang được Freeship nên Mẹ hãy đặt hàng ngay nha.