[A116] Activity book - Bộ sách nên đọc khi mang thai

[A116] Activity book - Bộ sách nên đọc khi mang thai

Mẹ và Con Yêu Gắn Kết Sâu Sắc Qua Cuốn Sách


Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong bụng sẽ giúp con quen với giọng nói của Mẹ và tạo nên một sự gắn kết tình cảm sâu sắc giữa hai người. Qua từng trang sách, Mẹ cùng bé cảm nhận và khám phá thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm đầy ý nghĩa giúp Mẹ thư giãn hạnh phúc bên con và tạo cho bé những kỷ niệm đáng nhớ.

Ngoài việc tạo nên sợi dây buộc tình yêu, bộ Sách Hoạt Động còn giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua những hoạt động vô cùng thú vị. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về nội dung thú vị mà Mẹ và con sẽ trải nghiệm.

Đồng Hành Cùng Con - Kết Nối Tận Tâm

Thai nhi thường say mê nghe giọng nói ấm áp của cha mẹ, chính điều này tạo nên sự kết nối đặc biệt giữa bạn và thai nhi. Hãy dành thời gian hàng ngày để tương tác với bé. Hãy thử không chỉ đơn giản là sử dụng bút màu để vẽ một bức tranh, mà bạn còn có thể tạo ra những liên kết đáng nhớ với con bằng cách mô tả cho bé về bức tranh bạn định tô: "Cây này có màu xanh đẹp phải không con?", hoặc "Hôm nay, mẹ định vẽ một chú thỏ trắng, đôi tai của nó dài lắm đấy". Điều này sẽ giúp bé cảm nhận được vẻ đẹp của thế giới bên ngoài. Trong những cuốn sách bạn đọc, bạn sẽ tìm thấy nhiều câu nói truyền cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói chúng lớn tiếng để lan tỏa sự tích cực đến thai nhi trong bụng của bạn.
[A116] Activity book - Bộ sách nên đọc khi mang thai

Activity Books: Kích Thích Sự Phát Triển Tư Duy Của Bé

Thay vì lướt Facebook hoặc xem phim một cách vô bổ, hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp bạn giải tỏa lo lắng và căng thẳng. Đặc biệt, nó còn giúp bé trong bụng phát triển toàn diện cả về cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc bạn tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, và trò Puzzles sẽ kích thích trí não của bé phát triển, giúp con trở nên thông minh ngay từ trong bụng của bạn.


Tham khảo Sách tô màu cho Bà Bầu dễ thương nhất

Cam kết mang lại những giá trị tốt nhất

Không chỉ là người bạn, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là một món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế Nhà Đậu tạo ra những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bào, bìa cứng dày để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và thiệp cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Activity book - Bộ sách nên đọc khi mang thai

Quà tặng hấp dẫn khi mua bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai

Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, tạo tinh thần thoải mái mà còn là sợi dây kết nối tình cảm Mẹ và Bé. Mẹ đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu gửi tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.