[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết - Quà tặng sinh nhật đơn giản, sang trọng

[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết - Quà tặng sinh nhật đơn giản, sang trọng

Lựa chọn Gối Bầu tốt nhất cho thai kỳ

Một trong những băn khoăn của rất nhiều mẹ bầu hiện nay là chọn địa chỉ nào để mua các sản phẩm gối bầu đảm bảo chất lượng, an toàn cho mẹ và bé. Nhiều sản phẩm giá rẻ thì chất vải thô nóng, lớp bông lót ít, dễ xẹp, đường may rất ẩu dễ sờn chỉ. Thậm chí, mua phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khiến tình trạng mất ngủ của mẹ ngày càng nặng hơn.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng, dành riêng cho Mẹ Bầu với chất lượng và giá thành tốt nhất thì mẹ đừng bỏ qua Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bà bầu Đậu Khuyết được thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, giúp mẹ đánh bay mệt mỏi, cũng như cải thiện được tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ thể để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh


Gối bầu Đậu Khuyết đã nhận được sự tin dùng và phản hồi tích cực từ rất nhiều Mẹ bầu. Điều này không ngẫu nhiên bởi thiết kế của nó vô cùng độc đáo và thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các loại gối bầu thông thường. Với chiếc gối này, Mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như đầu, cổ, lưng, hông, chân... Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể Mẹ trở nên nặng nề hơn.

Thiết kế của gối còn giúp Mẹ có thể nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.

Ngoài ra, gối Đậu Khuyết còn rất hữu ích sau khi Mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, và thậm chí là gối ôm cho bé khi ngủ.
[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết - Quà tặng sinh nhật đơn giản, sang trọng

Sự Tiện Lợi Cho Mẹ, An Toàn Cho Bé

Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết mang đến một thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với mẹ bầu:
- Kích thước: 150cm dài, 35cm rộng, 19cm cao và trọng lượng khoảng 2,5kg.
- Thiết kế hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng.
- Độ dốc ở giữa gối giúp mẹ dễ dàng kê bụng để nâng đỡ và giảm áp lực.
- Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân, tạo cảm giác thoải mái hơn và giảm đau hông.
- Vỏ gối tách rời, dễ dàng giặt sạch và thay mới.
- Dây nối thông minh ở hai đầu giúp sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.
Trước khi giao đến tay mẹ, mọi sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã trải qua quá trình giặt sạch, giúp mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, không gây phiền hà khi di chuyển.

Chất Lượng Tốt Nhất Cho Sản Phẩm Hoàn Hảo

Nhằm đảm bảo cho mẹ bầu có một thời kỳ mang thai trọn vẹn nhất, mỗi bước trong quá trình tạo ra gối bầu Đậu Khuyết đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và cẩn thận tối đa. Trong quá trình này, việc lựa chọn chất liệu trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Sự mềm mại và an toàn cho da của mẹ và bé là ưu tiên hàng đầu, kể cả lớp bông bên trong cũng phải đáp ứng những tiêu chí này, để đảm bảo không gây kích ứng da và không tạo ra tiếng ồn khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết được thiết kế với chất liệu an toàn và thân thiện nhất dành cho mẹ bầu:
- Vỏ gối được sản xuất từ 100% vải Linen, sợi tự nhiên nhập khẩu từ Nhật Bản. Vải này đã được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy ngay sau khi hoàn tất việc may, để đảm bảo tính an toàn và thân thiện với da của mẹ bầu.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ, một loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường. Chất liệu này không chỉ mềm mại mà còn đảm bảo tính đàn hồi cao.
[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết - Quà tặng sinh nhật đơn giản, sang trọng

Bố mua ngay quà tặng Mẹ ý nghĩa nhất

Bố ơi, mẹ đã phải trải qua rất nhiều những khó chịu, những thay đổi từ cảm xúc đến cơ thể trong thai kỳ. Vì thế, bố hãy mua ngay quà tặng ý nghĩa này cho mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa mẹ bầu trong thai kỳ, giảm đau nhức hiệu quả, lại tốt cho bé. Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu hỗ trợ 100% phí vận chuyển, tặng thiệp xinh xắn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.