[A36] Mách Mẹ Bầu ăn gì để thai nhi phát triển toàn diện?

[A36] Mách Mẹ Bầu ăn gì để thai nhi phát triển toàn diện?

Hỗ trợ giảm phù nề và các triệu chứng táo bón thường gặp ở Mẹ Bầu

Để thai nhi được phát triển khỏe mạnh, ngoài những bữa ăn chính hàng ngày, việc ăn thêm các bữa ăn vặt với các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy sẽ cực kỳ tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ giúp Mẹ bổ sung Protein, các Chất béo tốt cùng rất nhiều Vitamin và Chất xơ. Đặc biệt, vì là thực phẩm làm từ quả và hạt nên hoàn toàn không có Chất béo gây hại. Nhờ đó cơ thể sẽ được tăng cường sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ giảm phù nề và các triệu chứng táo bón thường gặp ở nhiều Mẹ Bầu.

Mẹ tận hưởng thời gian đọc sách và tham gia những hoạt động bổ ích cùng con

Bất kỳ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng, hoặc tạo không gian để tương tác cùng con, Mẹ hãy lấy ngay những cuốn sách này để đọc và đừng quên chuẩn bị giấy và bút để thực hiện những trò chơi ô chữ, các bài quiz, hoặc những câu trắc nghiệm thú vị. Combo sách còn bao gồm cả bút màu, giúp Mẹ có thể tự do sáng tạo với màu sắc. Trong quá trình thực hiện, Mẹ có thể miêu tả cho con thấy bức tranh mình đang tô. Ví dụ: "Con ơi, Mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên chọn đường nào trong trò đường mê cung này nhỉ"... Chắc chắn bé con sẽ thấy vô cùng phấn khích và hào hứng!
[A36] Mách Mẹ Bầu ăn gì để thai nhi phát triển toàn diện?

Lượng Kali, Magie dồi dào mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp những dưỡng chất đến từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe mà hàm lượng calo lại không quá nhiều, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không sợ béo. Omega 3, Vitamin E và các loại Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Hạnh nhân chứa lượng Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao thai và tiền sản giật thai kỳ.
Mixfruits được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất là loại quả rất giàu Vitamin C và Chất xơ, ngoài ra còn chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây có chứa một số chất làm giảm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể. Nhờ đó, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ giảm được nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch và tiểu đường. Bổ sung thêm các Chất khoáng như Kali, Magie ... có nhiều trong hoa quả sấy cũng là bí quyết để Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh bị phù nề chân tay.

Tham khảo Lợi ích thuyệt vời của combo hạt dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không phụ gia, không chất bảo quản

Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt được bóc vỏ trong ngày để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất. Trái cây sấy không cho thêm đường, cũng không thêm bất kỳ phụ gia nào. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
[A36] Mách Mẹ Bầu ăn gì để thai nhi phát triển toàn diện?

Đặt hàng combo ăn vặt từ Nhà Đậu ngay hôm nay

Nếu bạn là Mẹ Bầu và đã chọn sản phẩm mà bạn muốn, chỉ cần nhập thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn để giao hàng trong thời gian ngắn nhất. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm những sản phẩm ăn vặt tốt nhất từ Nhà Đậu.
Tham khảo Kinh nghiệm "vàng" lựa chọn đồ ăn vặt an toàn cho Mẹ Bầu